Header Ads

Sao Wrexham thủng phổi sau pha va chạm với thủ môn M.U

tiền đạo của Wrexham, Paul Mullin được chẩn đoán thủng phổi sau pha va chạm cực mạnh với thủ môn Man Utd, Nathan Bishop.

Sáng nay, Man Utd đã có trận giao hữu với Wrexham ở Mỹ. Ở trận này, Man Utd chỉ cử đội học viện tham gia, bởi vì lẽ Wrexham là đội vừa thăng… hạng 4 ở Anh.

Đội trẻ của Man Utd chơi không tốt và để thua với tỷ số 1-3 trong bối cảnh mất người sớm. Quỷ đỏ phải chơi kém người ngay ở đầu hiệp 2 sau khi Daniel Gore bị đuổi khỏi sân bởi phạm lỗi nguy nan và chẳng thể lội ngược dòng. Trước đó, họ đã bị Wrexham dẫn trước 2-1.




lẽ ra Man Utd phải nhận thẻ đỏ sớm hơn. Phút 12, thủ môn Nathan Bishop phải nhận thẻ đá quý trước tiên. Tới phút 19, thủ môn này tiếp tục có pha tầm nã cản nguy hại với Paul Mullin, ngăn cản cơ hội ghi bàn mười mươi của Wrexham. Bên cạnh đó, anh đã được trọng tài bỏ lỡ.

Pha lao ra cực mạnh của Bishop khiến Paul Mullin phải nằm sân và thở oxy. Các nhân viên y tế mất khoảng 8 phút để sơ cứu trước khi dìu tiền đạo này rời sân. Cho dù không phải nằm cáng, nhưng Paul Mullin cũng không thể tiếp tục thi đấu.

Sau trận đấu, HLV Wrexham Phil Parkinson công nhận Paul Mullin đã bị thủng phổi và phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại vẫn chưa rõ chừng độ chấn thương của Paul Mullin đến đâu, nhưng nhiều kỹ năng tiền đạo 28 tuổi này sẽ bỏ dở giai đoạn đầu mùa giải mới.

Đây là tổn thất lớn với Wrexham, bởi lẽ Paul Mullin là anh hùng của họ trong hành trình lên hạng League Two. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo này ghi đến 46 bàn cho Wrexham.

No comments

Powered by Blogger.