Header Ads

HLV Park thừa nhận sức ép bảo vệ HCV SEA Games

HLV Park Hang-seo cho biết các cầu thủ U23 Việt Nam gặp gỡ chút áp lực trong mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Trưa nay, HLV Park Hang-seo và các HLV ở bảng A SEA Games 31 đã tham dự buổi họp báo theo luật pháp. Tại đây, HLV Park thừa nhận các cầu thủ U23 Việt Nam đang chạm mặt sức ép, vì giải đấu được tổ chức tại Việt Nam và chúng ta đang là đương kim vô địch nên người hâm mộ cả nước rất kỳ vọng.

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói với bet169 bong da: “Trước tiên, tôi muốn san sẻ đây là giải đấu ở Việt Nam và là đương kim quán quân. Tôi biết người ái mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào chúng tôi. Các cầu thủ gặp một tẹo sức ép, nhưng sẽ nỗ lực chấm dứt nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV và mang nụ cười cho mọi người".




“Ở góc độ cá nhân, đây là giải đấu sau cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng để mang thành tựu tốt nhất cho đội. 2 Năm trước, U23 Việt Nam vào chung kết với Indonesia, và chúng tôi đã thắng và giành HCV. Năm nay, họ đổi mới, có HLV mới và đạt nhiều thành tích, cũng có nhiều kỳ vọng. Tôi và HLV trưởng U23 Indonesia đều là người Hàn Quốc, nhưng có nhiệm vụ và nơi cống hiến riêng".

Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về lực lượng của U23 Việt Nam, HLV Park cố gắng chỉ trả lời đơn giản để tránh lộ thông báo trước các HLV tình địch. Về trường hợp của Tiến Linh, ông Park tiết lộ tiền đạo của Bình Dương chỉ gặp chấn thương nhẹ trong buổi tập hôm 3/5.

Trong buổi họp báo tại khách sạn Mường Thanh, Phú Thọ, mỗi HLV của bảng A sẽ có khoảng 15 phút để bàn luận và giải đáp các câu hỏi của phóng viên. HLV Park sau khi trả lời chấm dứt đã rời phòng họp nhưng cử 2 trợ lý ở lại để theo dõi phần giải đáp của các HLV đối phương.

Vào chiều mai, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Indonesia ở trận ra quân. Đây là cuộc chiến tái tạo chung kết SEA Games 30, và có ý nghĩa tranh ngôi đầu bảng A.

No comments

Powered by Blogger.