Header Ads

HLV Southgate giải thích lý bởi vì thải trừ Sancho, Chilwell

Hai ngôi sao nổi tiếng Jadon Sancho và Ben Chilwell đã bị HLV Gareth Southgate loại thẳng khỏi đội hình tham gia trận đấu với Croatia tối qua.

Hôm qua, ĐT Anh đã ra quân chiến thắng ở EURO 2020 khi tấn công bại Croatia với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, các lựa chọn của HL V Gareth Southgate vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Cho dù được đăng ký tới 23 cầu thủ, Southgate vẫn mạnh tay sa thải nhị ngôi sao Sancho và Chilwell. Đáng để ý, cả nhì cầu thủ này đều mạnh mẽ và chuẩn bị ra sân.





Sau trận chiến, HLV Southgate giải thích đây là lý bởi chiến thuật. Nói cách khác, Sancho và Chilwell không đủ thuyết phục ông sử dụng vào thời khắc này. Thay vào đó, HLV 50 tuổi người Anh muốn dành suất dự bị cho các địa điểm khác mà ông tin rằng cần thiết hơn.

HLV Southgate nói trên 7mcn: “Với nhị cầu thủ không có mặt trong đội hình, lý do dễ chơi bởi chúng tôi chỉ đăng ký được tối đa 23 cầu thủ và chúng tôi cần bảo đảm một số địa điểm khăng khăng khác. Tôi không thích việc phải loại cầu thủ trong các cuộc chiến ở giải đấu béo, nhưng mà tôi phải đưa ra quyết định tốt cho toàn đội”.

Bên cạnh đó, HLV Southgate cũng khiến người mến mộ Tam Sư bức xúc khi sử dụng Kieran Trippier ở vị trí hậu vệ cánh trái hay bởi vì Luke Shaw và Chilwell, những ngôi sao đã chơi rất lôi cuốn ở mùa giải vừa qua. HLV người Anh giải thích: “Chúng tôi chọn Kieran do lẽ cậu ấy là hậu vệ giàu kinh nghiệm, là người có tài năng một đấu một và ngăn cản các quả tạt tốt. Tài năng giao thiệp và chỉ đạo của cậu ấy cũng giúp ích cho đội bóng”.

No comments

Powered by Blogger.