Header Ads

Hé lộ bến đỗ mong muốn của Pogba khi rời M.U

Paul Pogba muốn rời Man Utd ngay trong tháng 1 đến và bến đỗ mong muốn nhất của anh không phải Real Madrid như đồn đoán.

Pogba muốn trở lại Juventus
Đầu tuần này, người đại diện của Paul Pogba - Mino Raiola bất thần đăng lũ tuyên bố tiền vệ người Pháp muốn rời M.U càng sớm càng tốt. Raiola khẳng định Pogba sẽ không ký hợp đồng thế hệ và M.U nên bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. kqbd 7m

Nếu M.U cố giữ chân Pogba, họ sẽ mất trắng anh khi hiệp đồng đôi bên chấm dứt vào tháng 6 năm 2022. Nhiều tin đồn cho rằng Pogba muốn rời M.U để chuyển tới Real Madrid, nơi có HLV người đồng hương Zidane.

ngoài ra, nguồn tin uy tín The Times khẳng định ưu tiên hàng đầu của Pogba là trở lại Juventus và anh sẽ tương tác lên ban lãnh đạo M.U để thỏa mãn mong muốn này. Mùa hè năm 2016, Pogba đã quyết định rời Juventus để về M.U với giá 89 triệu bảng, nhưng anh không tìm thấy thú vui tại Old Trafford.

Trong 4 năm khoác áo Juventus trước đây, Pogba đã trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Anh cũng cùng Juventus quán quân Serie A trong cả 4 năm và được người ái mộ CLB này đặc biệt mến mộ.

Cách đây ít ngày, giám đốc điều hành Juventus, Fabio Paratici cũng ám chỉ CLB này sẵn sàng bạo chi mua lại Pogba. Ông nói: “Chúng tôi rất yêu dấu Paul, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng mà đang chơi cho Man Utd. Chúng tôi biết rất rõ giá trị của Paul. Chúng tôi cũng biết mức giá của cậu ấy. Cho nên, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Cũng theo tylebongdavấn đề bự nhất trong thương vụ này là tiền. Do thúc đẩy của dịch Covid-19, nhiều CLB lớn ở châu Âu không thể bạo chi thực hiện các thương vụ “bom tấn”, trong đó có cả Juventus. Ngoài ra, ban chỉ huy Juventus sẽ xem xét lại tình hình nếu họ có cơ hội mua Pogba ngay trong tháng 1 tới.

No comments

Powered by Blogger.