Header Ads

Solskjaer cay cú đáp trả ‘siêu cò’ Mino Raiola

HLV Ole Solskjaer đã rất tức giận với các phát biểu thế hệ nhất của Mino Raiola trên trang keonhacai.



Solskjaer không muốn nói thêm về Raiola
Ngay trước thềm trận chiến quyết định của M.U với RB Leipzig, Mino Raiola đã khiến Quỷ đỏ dậy sóng khi tuyên bố mối lương duyên giữa họ và Paul Pogba đã đi tới hồi kết. “Siêu cò” này thậm chí khuyên M.U nên bán Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng tới để tránh mất trắng anh vào mùa hè năm 2022.

Sau khi các phát biểu của Raiola xuất hiện tràn lan trên truyền thông, Pogba tiếp tục bị HLV Solskjaer loại khỏi đội hình phát xuất của M.U. HLV người Na Uy khẳng định đây là quyết định về chuyên môn thuần túy và không tương tác gì tới tuyên bố của Raiola.

mặc dầu vậy, ông vẫn rất giận dữ với “siêu cò” người Italia, khác biệt sau khi M.U thất bại 2-3 trước RB Leipzig và bị loại khỏi Champions League. HLV người Na Uy nói: “Đội bóng vẫn ổn, họ là một cộng đồng câu kết và luôn gắn bó với nhau. Chờ đợi người đại diện của Paul Pogba sẽ sớm nhận ra đây là một môn thể thao bạn bè và chúng tôi làm việc cùng nhau để tốt hơn. Đây có nhẽ là điều cuối cùng tôi nói về chuyện này, tôi không muốn lãng phí năng lượng cho chuyện không đâu”.

Đây không phải lần trước tiên Mino Raiola đưa ra tuyên bố về tương lai của Pogba. Hồi mùa hè năm 2019, “siêu cò” này cũng từng khẳng định Pogba không hạnh phúc ở M.U và muốn ra đi.

Nói thêm về chuyện này, HLV Solskjaer cho 169bet biết: “Các người chơi phải hỏi trực tiếp Paul xem cậu ấy có hạnh phúc hay không. Tôi không thể giải đáp thay cậu ấy. Tôi chỉ biết cậu ấy vẫn tập luyện rất chịu khó và đang làm việc khôn xiết mình bởi vì đội bóng. Hiện giờ không phải lúc để đàm đạo về chuyển nhượng”

No comments

Powered by Blogger.