Header Ads

Xé lưới Salzburg 6 lần, Bayern lập kỷ lục tuyệt vời

Bayern Munich đã ghi được 6 bàn thắng trong trận gặp RB Salzburg tại lượt trận 3 vòng bảng Champions League rạng sáng nay.



Bayern xây chắc ngôi đầu bảng A với 9 điểm sau 3 lượt trận
Sau 2 lượt trận đầu toàn thắng, Bayern bước vào trận chiến với RB Salzburg với tâm thế hết sức thoải mái. Dù gặp khá nhiều gian nan trước đại diện đến từ nước Áo, các nhà đương kim vô địch vẫn thể hiện được khả năng để giành chiến thắng đậm với kqbd 7m 6-2.

Trên sân Red Bull Arena, Bayern bị thủng lưới ngay ở phút thứ 4. Sau khi ghi được 2 bàn thắng do công của Robert Lewandowski (penalty) và pha phản lưới nhà của Rasmus Kristensen, đội bóng Đức tiếp lại bị gỡ hòa 2-2 ở phút 66. Ngoài ra, trong khoảng thời kì còn lại, thầy trò HLV Hansi Flick đã biểu hiện sức mạnh hủy diệt khi ghi liền 4 bàn thắng để ấn định thắng lợi 6-2 và giành trọn 3 điểm.

Với việc xé lưới RB Salzburg 6 lần, Bayern đã lập nên một kỷ lục vô cùng tuyệt hảo. Theo đó, họ là đội bóng trước tiên trong lịch sử ghi được từ 6 bàn thắng trở lên ở 4 trận sân khách khác biệt tại Champions League. Trước trận thắng 6-2 hôm nay, đội bóng hùng mạnh nhất nước Đức từng thắng 7-1 trước AS Roma tại sân Olimpico (22/10/2014), thắng 7-2 trước Tottenham trên sân Tottenham Hotspur (2/10/2019) và thắng 6-1 trước Crvena zvezda trên sân Red Star (27/11/2019).

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa này, M’Gladbach cũng vừa có thành công 6-0 trước Shakhtar Donetsk trong phạm vi bảng B. Theo thống kê, đây là lần trước tiên trong lịch sử Champions League 2 CLB ở cùng một non sông ghi được tổng cộng từ 12 bàn thắng trở lên trong cùng một ngày thi đấu. Hiện tại, cả Bayern và Gladbach đều đang lâm thời dẫn đầu tại bảng đấu của mình.

Về mặt cá nhân, Manuel Neuer và Joshua Kimmich đã có cột mốc vô cùng đáng nhớ sau trận chạm chán RB Salzburg. Theo đó, bộ đôi này đã bắt kịp kỷ lục của Cristiano Ronaldo khi có 14 trận thắng liên tục tại đấu trường Champions League. Nếu Bayern giành trọn 3 điểm ở lượt đấu tiếp theo, Lewy và Kimmich sẽ chính thức phá kỷ lục của siêu sao người Bồ Đào Nha.

tấn công bại Salzburg, Bayern đã nâng số trận thắng liên tục ở trường đấu Champions League lên con số 14. Đây cũng là màn chạy đà tuyệt vời của thầy trò HLV Hansi Flick cho trận Siêu kinh điển nước Đức - Der Klassiker với Dortmund vào cuối tuần này. Hiện tại, 2 đội đang dẫn đầu BXH Bundesliga với số điểm bằng nhau (15 điểm).

No comments

Powered by Blogger.