Header Ads

Fan M.U sôi gan, đòi thải trừ Solskjaer ngay và luôn

Theo bet169, Ole Gunnar Solskjaer bị vứt bỏ - Đây là mong muốn của rất nhiều CĐV Man Utd lúc này.



M.U vừa có trận thua muối mặt trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng H
Sau thất bại 0-1 trước Arsenal tại Premier League cuối tuần trước, Man Utd được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh bạo hơn ở Champions League. Thực tế, Quỷ đỏ cũng đang có tư thế tốt ở trường đấu danh giá nhất châu Âu khi toàn thắng ca 2 lượt trận đầu vòng bảng. Bên cạnh đó, ở lượt trận thứ 3, họ lại gây ra cú sốc khi để thua đội bóng bị bình chọn thấp hơn về mọi mặt là Istanbul Basaksehir.

Ở cuộc đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Man Utd đã có màn trình bày cực tệ và bận bịu nhiều sai lầm. Những sai lầm đó khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp 1, tuần tự ở các phút thứ 13 và 40. Đến phút 43, Anthony Martial đã lập công, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, từng đó là không đủ để đội khách thoát thua.

Mỗi lần M.U thất bại, người bị réo tên trước tiên không ai khác chính là HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau trận thua Arsenal, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã mất tĩnh tâm là kêu gọi BLĐ CLB hối hả loại trừ chiến lược gia người Na Uy. Đến bữa nay, thất bại ê chề trước Istanbul Basaksehir càng làm cho làn sóng này nổi lên khỏe khoắn hơn.
Trên mạng xã hội và 7m.cn, hashtag #Oleout (tạm dịch: Hãy sa thải Ole) đang xuất hiện với tần suất chóng mặt. Rất nhiều CĐV đã báo cáo chỉ trích Solskjaer và kêu gọi Man Utd thải trừ ông càng nhanh càng tốt. Bên cạnh đó, họ còn phân bua mong muốn M.U bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

“Hãy đào thải Solskjaer tức tốc để cứu lấy mùa giải này”.

“Đây là cuộc chiến kém cỏi nhất của M.U trong suốt một thời kì dài, có nhẽ là từ trận chạm chán Burnley hồi tháng 1. Solskjaer rõ ràng chẳng thể vực dậy được Man Utd.”



“Làm ơn hãy thải trừ Solskjaer ngay đi. Nếu không làm như vậy, ông ta sẽ ở lại thêm 2 tháng nữa nếu cuối tuần chúng ta hạ Everton 1-0. Chu kỳ này tới bao giờ thế hệ kết thúc?”

“Chúng ta có thể bổ nhậm Pochettino nước khi mùa giải này biến thành vứt đi hay không?”

“Pochettino in #OleOut. Điều tôi muốn nói chỉ có thế”.

Đây là 5 trong số rất nhiều bình luận chỉ trích Solskjaer của các CĐV Man Utd. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ bước vào một cuộc đấu gian nan không kém - chạm chán Everton tại Premier League. Nhiều người cho rằng đây chính là cuộc chiến quyết định số phận của Solsa tại Old Trafford.

No comments

Powered by Blogger.