Header Ads

Kane cán mốc 200 bàn thắng, vượt mặt nhiều huyền thoại

Theo kqbd 7m tiền đạo Harry Kane vừa chạm mốc 200 bàn thắng trong màu áo Tottenham.


Harry Kane có 1 bàn thắng và 1 xây dựng ở trận gặp gỡ Ludogorets
Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Ludogorets trong khuôn khổ lượt trận 3 vòng bảng Europa League. Rút cuộc, thầy trò HLV Jose Mourinho đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 để giành trọn 3 điểm.

Trên sân Huvepharma Arena, Tottenham tỏ ra vượt trội so với kẻ địch. Lần lượt ở các phút 13, 32 và 62, Harry Kane, Lucas Moura và Giovani Lo Celso đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ngoài ra đó, Ludogorets chỉ có 1 bàn thắng danh dự ở phút 50 do công của Claudiu Keseru.

Ở cuộc đấu này, Harry chỉ ra sân ở hiệp 1. Tuy nhiên, trung phong người Anh vẫn tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 1 bàn thắng và có 1 kiến chia thành bàn. Không những vậy, pha xé lưới Ludogorets ở phút 13 còn giúp anh phát hành cột mốc cực kì đáng nhớ trong sự nghiệp.

chi tiết, Kane đã chính thức chạm mốc 200 bàn thắng trong màu áo Tottenham. Trong con số 200 này, có 121 bàn được trung phong người Anh ghi bằng chân phải, 44 bàn ghi bằng chân trái, 34 bằng đầu và 1 bàn bằng một bộ phận khác của thân thể. Bên cạnh đó, có 177 bàn được ghi trong vòng cấm, còn lại là 23 bàn từ ngoài vòng cấm.

200 pha lập công của Kane chỉ tới sau tổng cộng 300 lần anh ra sân cho Tottenham. Đây là hiệu suất cực kì đáng nể, vượt xa rất nhiều huyền thoại khác. Trước đó, Thierry Henry đã phải mất 321 trận để ghi 200 bàn cho Arsenal. Alan Shearer chạm mốc 200 pha lập công cho Newcastle ở cuộc chiến thứ 385. Bên cạnh đó đó, Wayne Rooney mất tới 406 trận để đạt đến cột mốc làm bàn này cho Man Utd.

Mùa giải này, Kane đang có phong thái vô cùng ấn tượng. Tính đến thời khắc hiện tại, sau 13 trận trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 12 bàn thắng và có đến 10 thiết kế cho Gà trống. Mùa giải vẫn còn rất dài và chân sút người Anh vẫn còn nhiều thời gian để lập nên những kỷ lục. ca do bong da

No comments

Powered by Blogger.