Header Ads

Ansu Fati lên bàn mổ, ‘ngồi chơi xơi nước’ 4 tháng

Theo xác nhận từ phía Barcelona và 11met TV, ngôi sao trẻ Ansu Fati sẽ phải thực hành phẫu thuật trong bữa nay và chưa hứa ngày tái xuất.

Cuối tuần qua, Barcelona đã cắt đứt chuỗi trận đáng tuyệt vọng tại La Liga với thành công 5-2 trước Real Betis trên sân nhà Camp Nou. Tuy nhiên, Blaugrana lại phải "méo mặt" khi ngôi sao trẻ Ansu Fati chỉ có thể đá 45 phút hiệp 1 rồi dường chỗ cho thủ quân Lionel Messi vì chấn thương.
Fati dính chấn thương nghiêm trọng ở trận thắng Betis
Fati được xác định là bị rách sụn chêm đầu gối trái. Trong những diễn biến thế hệ nhất, gã lớn lao xứ Catalan cũng thông báo ngôi sao tuổi teen này sẽ phải lên bàn mổ ngay hôm nay. Hiện chưa rõ đúng đắn thời gian anh cần để phục hồi.
Dù vậy, theo báo giới xứ đấu bò, Fati có nguy cơ “ngồi chơi xơi nước” không dưới 4 tháng sau ca giải phẫu. Đây đích thực là tổn thất rất to với Barca cũng như cả đội tuyển Tây Ban Nha. Về phía cầu thủ 18 tuổi, chấn thương này cũng là đòn giáng mạnh vào đà thăng tiến chưa có điểm dừng của anh.
Việc thiếu vắng Fati cho đến khoảng tháng 3 năm sau sẽ ảnh hưởng không bé dại tới kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Trong trường hợp Barca lọt vào vòng knock-out Champions League, “thần đồng” này sẽ khó có thể tham gia 2 lượt trận của vòng 1/8.
Từ đầu mùa, Fati đã biểu thị phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng cùng 2 đường xây cất sau 10 lần ra sân cho Barca. Sự vắng mặt của tuyển thủ Tây Ban Nha trong thời kì tới nhiều khả năng sẽ tạo thêm cơ hội cho Ousmane Dembele, người đã chơi rất tốt ở trận thắng Betis. kqbd 7m

No comments

Powered by Blogger.