Header Ads

‘Erling Haaland sẽ đầu quân Liverpool’

Theo bet169, Giám đốc thể thao của RB Salzburg, ông Christoph Freund khẳng định Liverpool là điểm đến tiềm năng nhất với Erling Haaland sau khi cầu thủ này rời Dortmund.


Haaland chiếm hữu tài năng ghi bàn như một chiếc máy

Trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2019, Erling Haaland đã làm mưa làm gió ở giải VĐQG Áo trong màu áo RB Salzburg. Thời điểm đó, tiền đạo người Na Uy được nhiều CLB hàng đầu châu Âu liên hệ nhưng anh đã quyết định thử sức ở đội bóng vùng Ruhr.

Mùa này, Haaland đang biểu lộ phong độ vô cùng tuyệt vời khi ghi được 7 bàn thắng và 2 đường thiết kế ở 2 đấu trường chính là Champions League và Bundesliga. Tính từ khi khoác áo Dortmund, chân sút 20 tuổi đã ghi được 24 bàn sau 27 lần ra sân.

trình độ ghi bàn nhạy bén của Haaland đã giúp anh trở thành một trong những tiền đạo ‘hot’ nhất châu Âu hiện thời. Vì vậy, dù phiên chợ Hè 2020 vừa trôi qua nhưng nhiều chuyên gia đã sớm đưa ra những nhận định về bến đỗ tiếp theo của Haaland nếu anh rời Dortmund.

Trong một cuộc phỏng vấn trên thevangtv, sau khi huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus liệt kê một danh sách những bến đỗ tiềm năng của Haaland, giám đốc thể thao của RB Leipzig đã lập tức đưa ra nhận định của mình. Ông Christoph Freund quả quyết tiền đạo người Na Uy sẽ gia nhập Liverpool trong tương lai.

“Điểm đến tiếp theo của cậu ấy là ở đó [Liverpool].

Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ CLB nào trên trái đất. Với tâm lý, ý chí và sự tự tin, cậu ấy có thể phát triển dấu ấn cho bóng đá châu Âu trong 10 năm tới”, Christoph Freund, vị sếp cũ của Haaland nói.

No comments

Powered by Blogger.