Header Ads

Không sang Mỹ, Romero ‘ngồi mát ăn bát vàng’ ở M.U

Thủ môn Sergio Romero nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd đến tháng 1/2021 và nhận đều đặn 100 nghìn bảng/tuần dù chẳng có đóng góp gì. tructiepbongda k+

Với sự có mặt của Dean Henderson, Sergio Romero không còn là thủ môn “số 2” tại Old Trafford sau David de Gea. Cho nên, người gác đền 33 tuổi đã yêu cầu BLĐ Man Utd cho anh chuyển đến một CLB khác từ phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, bởi vì nhiều lý bởi, thủ thành này chẳng thể ra đi.



Romero chưa thể rời Man Utd như mong muốn
Romero ở lại mà cũng bị loại khỏi danh sách đăng kí tham gia Premier League cũng như vòng bảng Champions League của Man Utd và trở thành thủ môn “số 4”, sau cả lão tướng 37 tuổi, Lee Grant. Cứu cánh độc nhất của cựu ngôi sao Sampdoria là giải nhà nghề Mỹ (MLS), nơi thị trường chuyển nhượng mở cửa đến ngày 29/10.

Thế nhưng đến khi phiên chợ tại Mỹ đóng cửa, Romero vẫn chưa thể rời Man Utd như mong muốn. Theo tiết lậu từ Daily Mail, thủ thành người Argentina đã thương lượng với CLB thuộc quyền sở hữu của huyền thoại David Beckham là Inter Miami. Tuy vậy, không có thương vụ nào xảy ra.

Lý vì không được đề cập nhưng mà nhiều khả năng đến từ yên cầu của Man Utd về tổn phí chuyển nhượng cũng như mức lương của Romero. Như vậy, người gác đền 33 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford đến ít nhất là tháng 1/2021.

Thậm chí Romero còn có thể ở lại Man Utd đến khi hết hợp đồng vào cuối tháng 6/2021 và nhận đều đặn 100 nghìn bảng tiền lương mỗi tuần dù không có bất cứ đóng góp gì. Một kỹ năng khác có thể xảy ra là ngôi sao này cùng Quỷ đỏ đạt thỏa thuận kết thúc sớm hiệp đồng hiện tại để anh ra đi tự do. ty so 7m

No comments

Powered by Blogger.