Header Ads

Ngồi mòn ghế dự bị, Isco mạo hiểm công kích Zidane

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Isco đã giãi bày sự tuyệt vọng với trực tiếp k+ về cách sử dụng anh của HLV Zinedine Zidane với các đồng đội.



Isco "nói xấu" Zidane trên ghế dự bị
Isco từng là ngôi sao rất được kỳ vọng tại Real Madrid. Bên cạnh đó, những chấn thương khiến tiền vệ này không giữ được sự bất biến. Trước mùa giải mới, Isco vật lộn với chấn thương mắt cá chân và đến nay, anh chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân.

Đáng chú ý, Isco đã phải ngồi dự bị hết 90 phút trận “Kinh điển” giữa Real và Barcelona vừa qua. Trước đó, anh cũng chỉ được Zidane tung vào sân đúng 1 phút ở trận thắng Levante ở vòng 5 La Liga cho dù hoàn toàn mạnh khỏe. Việc này khiến tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha rất thất vọng và anh đã nói nó với các anh em.

Trong chương trình đọc khẩu hình nhiều người biết đến của Movistar+, các chuyên gia cho rằng Isco đã công kích Zidane và cho rằng anh đang bị HLV người Pháp đày ải. Cụ thể, Isco nói với các cầu thủ Real trên ghế dự bị: “Nếu xếp tôi đá chính, ông ấy sẽ rút tôi ra từ phút 50 hoặc 60, thậm chí ngay sau hiệp một. Nếu tung tôi vào sân từ ghế dự bị, ông ấy sẽ thực hiện vào phút 80”.

Sau khi nghe Isco ca cẩm, Marcelo đã phá lên cười, khiến Modric cười theo. Ngày nay, Isco và HLV Zidane chưa có phản ứng nào về thông tin nhưng Movistar+ đưa ra, mà tiền vệ người Tây Ban Nha có nguy cơ bị trừng trị rất cao.

Kể từ khi dẫn dắt Real Madrid, Zidane luôn tỏ ra ông là một HLV rất nghiêm khắc và chắc nịch. Với chiến thắng rực rỡ tại Bernabeu, HLV người Pháp càng có cơ sở để bộc lộ quyền lực của mình. Trước Isco, Gareth Bale và thậm chí cả Luka Modric đều bị Zidane đày ải trên ghế dự bị vì không đạt đòi hỏi kqbd 7m

No comments

Powered by Blogger.