Header Ads

Van de Sar tiết lậu địa điểm yêu thích của Van de Beek

chia sẻ trên MUTV Group Chat và ban ca m8win, cựu thủ môn Man Utd Edwin van der Sar đã tiết lậu vị trí mến mộ của tiền vệ Van de Beek.



Van de Beek có thể ra mắt chính thức ở trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần
Trước thềm kỳ chuyển nhượng hè 2020, HLV Ole Solskjaer từng được cho là ưu tiên mua một cầu thủ chạy cánh phải và một trung vệ. Tuy nhiên, tân binh đầu tiên của M.U lại là một tiền vệ. Quỷ đỏ đã chi 40 triệu bảng để chiêu tập Van de Beek từ Ajax.

Theo một số chuyên gia bóng đá ở Anh, HLV Ole Solskjaer sẽ sử dụng Van de Beek ở vị trí tiền vệ công. Chiến lược gia người Na Uy muốn Van de Beek nhập cuộc nhiều hơn vào việc hỗ trợ, cải thiện sức mạnh hàng công của M.U.

Dù vậy, theo giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar thì địa điểm yêu thích của Van de Beek là tiền vệ lùi. San sớt trên MUTV Group Chat, huyền thoại của Quỷ đỏ nói:

“Cậu ấy có thể chơi ở nhiều địa điểm khác nhau ở hàng tiền vệ, có thể là “số 6”, “số 8”, “số 10” hoặc “box bự box”. Cậu ấy có tài năng làm bàn tốt và có kỹ thuật hoàn hảo.

Tôi đoán rằng cậu ấy đã nói chuyện với Ole về các vị trí khác nhau nhưng cậu ấy có thể chơi. Cậu ấy là mẫu cầu thủ đa năng. Cậu ấy có thể đá lùi hơn một chút ở hàng tiền vệ và tôi nghĩ đó là vai trò yêu mến của cậu ấy”, Van de Sar cho biết.

Dường như, cựu thủ môn M.U còn chỉ ra những điểm hệt nhau của Van de Beek với Paul Scholes. Ông nói tiếp: “Tôi muốn so sánh một chút cậu ấy với Scholes. Mặc dù Scholes thường có những cú sút xa ở cự ly khoảng 30 tới 35m và đó không phải là điểm tốt của Donny, mà cậu ấy thích xâm nhập vào vòng cấm và làm bàn.

có nhẽ thật khập khiễng khi so sánh cậu ấy với Scholes, mà cậu ấy là một cầu thủ tốt và tôi tin rằng cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời vào đội hình của Ole”. 11met.tv

No comments

Powered by Blogger.