Header Ads

Barcelona bị Neymar, Alves và Eto’o "đánh hội đồng"

Sau Leo Messi, hàng loạt cựu cầu thủ Barcelona đã tiến công BLĐ Blaugrana vì họ đã xử tệ với Luis Suarez. 11met TV



Messi là cầu thủ duy nhất trong bộ ba MSN còn khoác áo Barca
Sau 6 năm hiến đâng cho Barcelona, Luis Suarez vừa buộc phải rời Nou Camp trong nước mắt. Ghi 198 bàn và giành 13 danh hiệu to nhỏ tuổi, tuyển thủ Uruguay được coi là huyền thoại của Barcelona. Ngoại giả, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã không đối xử với anh như một huyền thoại.

Ngay sau khi nắm quyền, HLV Ronald Koeman đã gọi điện thông báo cho Luis Suarez rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông. Trong thông điệp chia tay Luis Suarez vào hôm qua, Leo Messi chỉ trích BLĐ Barcelona xử tệ với tuyển thủ Uruguay. Theo El Pulga, giới chóp bu Barca đã “đá” Luis Suarez khỏi Nou Camp và chân sút 33 tuổi không xứng đáng phải ra đi như thế.

Sau Lionel Messi, hàng loạt cầu thủ cũ của Barcelona đã công kích đội chủ sân Nou Camp. Điển hình trong số này là Neymar, Dani Alves và Samuel Eto’o…

“Thật kinh ngạc bởi cách làm việc của họ”, Neymar bình luận về thông điệp Messi chỉ trích BLĐ Barcelona.

“Thật rủi ro, đây là thực tiễn từ lâu. Nó chỉ được xác nhận từ năm này qua năm khác! Không phải là việc thắng hay thua, chúng tôi biết điều đó, đó là về sự tôn trọng, nhưng họ (BLĐ Barca) chẳng biết gì về điều đó", Dani Alves viết.

“Con trai, đẳng cấp sống đẹp là điều không thể mua được. Hãy chăm sóc phiên bản thân và nghĩ tới mình”, Samuel Eto’o bình luận trên keo bet365.
Không bình luận như Neymar, Alves và Eto’o, Fabregas đã ủng hộ ý kiến của Messi bằng cách đăng chuyển vận nhiều biểu tượng vỗ tay ưng ý. Không chỉ cựu cầu thủ Barcelona, các cule cũng chỉ trích dữ dội BLĐ Blaugrana do cách họ đối xử nhưng họ cho là “không đẹp” và “thiếu chuyên nghiệp” đối với Luis Suarez.

No comments

Powered by Blogger.