Header Ads

M.U hết sạch cửa mộ Jadon Sancho

Với tuyên bố thế hệ nhất của Dortmund trên 11met TV, Man Utd coi như đã hết chờ đợi chiếm hữu Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng Hè này.




Sancho ghi 17 bàn thắng cho Dortmund mùa trước
Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của M.U ở kỳ phiên chợ Hè này. Theo nhiều nguồn tin uy tín, M.U đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi nhưng mà lại không thể thống nhất được tổn phí chuyển nhượng với Dortmund. Đội bóng nước Đức đòi hỏi phải nhận đủ 120 triệu euro thế hệ để tuyển thủ Anh ra đi.

Bên cạnh đó đó, M.U không thể chi ra số tiền trên trong bối cảnh tình hình tài chính hiện nay. Quỷ đỏ cũng thất bại trong nỗ lực thương thảo Dortmund giảm giá Sancho. Vì vậy, thương vụ gần như "đóng băng" trong hơn 3 tuần qua.

Phía Dortmund cũng không muốn tình trạng này kéo dài, thúc đẩy đến tâm lý thi đấu của Sancho trước mùa giải thế hệ. Bởi vì đó, giám đốc thể thao của Dortmund đã đưa ra một tuyên bố để khẳng định tương lai của tuyển thủ Anh.

Ông Sebastian Kehl cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy sẽ ở lại. Đây là một tuyên bố cần thiết từ CLB, vì chúng tôi phải có nghĩa vụ nhất thiết trong việc này".

Với tuyên bố thế hệ nhất của Dortmund, M.U coi như hết cửa chiêu mộ Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè này. Theo Mirror, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford. Ngôi sao 22 tuổi người Senegal được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Trong khi đó, tờ Manchester Evening News cho biết M.U đang choáng choàng săn tìm hậu vệ sau thất bại trước Crystal Palace ở trận ra quân Premier League. Quỷ đỏ hiện đang tiến sát hậu vệ Alex Telles của Porto keonhacai1

No comments

Powered by Blogger.