Header Ads

Tân HLV đã đến Barca chuẩn bị nhận việc

Theo tiết lậu của báo giới Tây Ban Nha và bet169, HLV Ronald Koeman đã đáp chuyến bay đến xứ Catalan để chuẩn bị nhận công việc thế hệ ở Barcelona.


Koeman đã tới Barcelona chuẩn bị cho công việc mới
Thất bại thảm hại trước Bayern Munich ở bốn kết Champions League đã khiến Barca rơi vào cảnh tay trắng ở mùa giải này. Đó cũng là hồi kết cho tương lai của HLV Quique Setien ở sân Camp Nou. Dự kiến, trong cuộc họp hôm nay (17/8), BLĐ Barca sẽ chính thức đưa ra quyết định sa thải nhà cầm quân 61 tuổi này.
Nhiệm vụ cần thiết của Barca sau khi đào thải HLV Setien là bổ nhậm HLV thế hệ cho mùa giải 2020-21. Đã có nhiều ứng viên lọt vào tầm ngắm của Blaugrana nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, Ronald Koeman đã được lựa chọn.
chi tiết, theo Marca, trong ngày bữa qua (16/8), truyền thông Tây Ban Nha đã bắt gặp gỡ HLV Koeman ở trường bay Barcelona. Hình ảnh rất đắt này được xem là minh chứng cho thấy chiến lược gia người Hà Lan đã được Barcelona chọn lựa. Ông sẽ tham dự một số cuộc thương thuyết trước khi kí giao kèo với sân Camp Nou.
Vấn đề mập nhất của Barca trong việc bổ nhiệm Koeman là nhà cầm quân này đang dẫn dắt đội tuyển Hà Lan và vẫn còn giao kèo với LĐBĐ Hà Lan (KNVB). Mà bù lại, Koeman rất muốn trở lại Camp Nou dẫn dắt Barcelona.
Khi còn thi đấu, Ronald Koeman từng có 6 năm thi đấu rất thắng lợi cùng Barcelona. Tại đây, ông đã giành 4 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Champions League. Thậm chí, ông còn ghi tới 88 bàn thắng dù thi đấu ở địa điểm trung vệ và tiền vệ trọng điểm. Sau khi giải nghệ, huyền thoại của bóng đá Hà Lan từng có 2 năm làm trợ lý HLV ở sân Camp Nou (1998-2000).
Ronald Koeman thế hệ dẫn dắt đội tuyển Hà Lan vào tháng 2/2018. Ông đã ghi đậm dấu ấn khi giúp Oranje khởi sắc đẹp và đi tới trận thông thường kết UEFA Nations League mùa giải 2008-09. Bên cạnh đó, đội bóng áo cam của Koeman cũng đã đoạt vé tham dự VCK EURO 2020.
Trước đó, báo giới Tây Ban Nha cho rằng Barca đã nhắm Mauricio Pochettino thay thế Setien. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan vẫn muốn ưu tiên bổ nhiệm HLV từng chinh chiến ở sân Camp Nou. Trong số các tuyển lựa, Koeman được xem là lựa chọn hợp lý nhất. Xavi Hernandez cũng là một phương án được cân nhắc mà nhà cầm quân này chưa có nhiều kinh nghiệm. xo so truc tuyen

No comments

Powered by Blogger.