Header Ads

Maguire chính thức nhận số áo huyền thoại của Ferdinand

Theo báo cáo từ Man Utd, tân binh Harry Maguire sẽ khoác áo số 5, số áo từng gắn liền với một trung vệ huyền thoại của CLB là Rio Ferdinand. ty le ca cuoc macao

Vào tuần cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2019 tại Anh, Harry Maguire đã hoàn thành bạn dạng hợp đồng chuyển sang Man Utd. Với mức giá 80 triệu bảng, ngôi sao 26 tuổi đã vượt qua Virgil van Dijk để biến thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Và một trong những điều khiến CĐV Quỷ đỏ tò mò nhất là việc tân binh của họ sẽ chọn cho mình số áo nào.
thế hệ đây, phía Man Utd đã chính thức công bố Maguire sẽ khoác áo số 5. Đây là số áo ưa thích trung vệ này từng mặc tại 2 CLB cũ là Hull City và Sheffield United. Khi còn chơi cho Leicester, vì thủ quân Wes Morgan đã chiếm hữu số áo này nên anh buộc phải lấy số 15.
Rất may cho Maguire là khi anh đến, áo số 5 của Man Utd để trống do người mặc số ào này gần nhất là Marcos Rojo đã chuyển sang khoác áo số 16 từ mùa giải 2018/19. Trước đó, hậu vệ người Argentina cũng gắn bó với số 5 suốt 4 năm, kể từ khi anh chuyển đến sân Old Trafford vào hè 2014.
Những chủ nhân trước đó của áo số 5 tại sân Old Trafford gồm Laurent Blanc, Ronny Johnsen, Lee Sharpe và khác biệt là Rio Ferdinand. Cựu danh thủ 40 tuổi được coi là một trong những trung vệ xuất nhan sắc nhất lịch sử Man Utd cũng như bóng đá Anh. Với việc Maguire chọn cho mình số áo này, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ hi vọng anh sẽ tiếp bước Ferdinand và đáp ứng được chờ đợi của CLB.
Cuối tuần này, nhiều kỹ năng Maguire sẽ có màn ra mắt các CĐV Man Utd tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên của mùa giải thế hệ với kẻ địch là Chelsea. ban ca online

No comments

Powered by Blogger.