Header Ads

CHÍNH THỨC: David Luiz cập bến Arsenal

Trung vệ người Brazil, David Luiz đã trở thành bạn dạng hiệp đồng sau cuối của Arsenal ở kì chuyển nhượng hè năm nay. vaobong

Với việc Laurent Koscielny ra đi còn Shkodran Mustafi sa sút phong thái trầm trọng, mục đích hàng đầu của Arsenal ở kì chuyển nhượng hè năm nay chính là mua một trung vệ thế hệ. Dù vậy, cũng phải chờ tới khi chợ hè tại Anh chuẩn bị đóng cửa, Pháo thủ thế hệ có được điều mình cần khi tuyển mộ chiến thắng David Luiz từ đội bóng cùng thành phố Chelsea.
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận đã có được Luiz sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ vào phút chót của phiên chợ hè. Pháo thủ không lên tiếng chi tiết vụ chuyển nhượng nhưng mà theo nguồn tin uy tín hàng đầu tại Anh, BBC thì họ phải trả cho Chelsea 8 triệu bảng. Về phía trung vệ người Brazil, anh đã đặt bút kí vào bạn dạng hiệp đồng có thời hạn 2 năm.
“David có rất nhiều kinh nghiệm và tôi rất mừng khi được làm việc với cậu ấy một lần nữa. David là một cầu thủ đẳng cấp và sẽ ngã sung thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự của chúng tôi”, HLV Unai Emery nói về cậu học sinh “mới nhưng mà cũ”, người từng có… hơn 2 tháng làm việc với ông tại PSG.
Theo một số nguồn tin tại Anh, HLV Frank Lampard không bằng lòng với thái độ của Luiz và cũng không bảo đảm cho anh suất đá chính ở Chelsea mùa đến. Thành thử, ngôi sao 32 tuổi đã nhanh lẹ gật đầu khi Arsenal đưa ra đề nghị vào phút chót.
Tại sân Emirates, Luiz sẽ khoác áo số 23. Anh là tân binh thứ 6, cũng là bạn dạng giao kèo sau cùng Arsenal thực hành trong hè này, sau Gabriel Martinelli, William Saliba, Dani Ceballos, Nicolas Pepe và Kieran Tierney. 365 cá cược

No comments

Powered by Blogger.