Header Ads

Mbappe bị cấm tập luyện cùng đội một PSG

PSG mang thêm một hành động cứng ngắc sở hữu Kylian Mbappe lúc mùa giải mới đang kề cận ngày khai mạc.

Cuộc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh giữa PSG & Kylian Mbappe vẫn siêu căng thẳng. Đầy đủ không tồn tại chiến thuật nào thoa dịu khi cả hai phía đều không tồn tại động thái ‘xuống nước’. Trung phong 24 tuổi cương quyết khước từ bảo trì Hợp Đồng để đc ra đi chủ quyền vào mùa hè tới.

Ngoài ra đó, PSG đang khiến toàn bộ để mà thậm chí bán Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè này. Họ có nhu cầu gỡ gạc một khoản tổn phí thay bởi để mất trắng vào hè 2024. Cách đây 5 năm, đội bóng thủ đô hà nội Paris đã cần vung đến 180 triệu euro để ký HĐ mang Mbappe từ Monaco.

vừa rồi, PSG đã chấp nhận đề nghị 300 triệu euro của Al-Hilal cho Mbappe mà tiền đạo người Pháp lắc đầu hiệp thương sở hữu thay mặt đại diện của đội bóng Saudi Arabia. Thái độ bất hiệp tác của Mbappe làm PSG ‘nóng mắt’. Do vậy, đội chủ sân Parc des Princes liên tục mang các động tác cử chỉ nhằm mục đích tống khứ đội trưởng ĐT Pháp.




đầu tiên, PSG dòng Mbappe khỏi danh sách du đấu ở Á Lục. Sau đó, chúng ta xóa tinh khiết Hình ảnh & thông tin của trung phong 24 tuổi trong mục giới thiệu mùa giải mới bên trên trang chủ.

Theo nguồn tin uy tín BBC và 90ptvPSG vừa rồi thậm chí đã cấm Mbappe nhập cuộc tập luyện cộng đội một, dù vào buổi tối cuối tuần này chúng ta sẽ bắt đầu campaign đảm bảo chức vô địch Ligue 1 bằng màn tiếp đón Lorient. Cựu sao Monaco chỉ được tập cộng đội trẻ và dự bị, nhóm không tồn tại trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

Sau lâu lăm không thắng lợi ở Champions League có mô hình galactico [ký HĐ mang các cực kỳ sao], PSG hiện đã đi theo một hướng khác. Tiên tiến nhất, chúng ta đã tuyển mộ tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica. Chân sút này từng lập hat-trick ở World Cup 2022 và lôi kéo sự để ý của tương đối nhiều CLUB hàng đầu châu âu.

No comments

Powered by Blogger.