Header Ads

Sao Inter nói gì trước tin đồn được Man Utd liên hệ?

Trung vệ Alessandro Bastoni cho biết anh sẽ ở lại Inter trong mùa giải tiếp theo bất chấp những tin đồn chuyển nhượng đến Man Utd.

Sau khi tiếp quản Man Utd, HLV Ten Hag lên kế hoạch đưa về sân Old Trafford những bản giao kèo chất lượng. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên tuyển mộ những cầu thủ ở hàng phòng ngự. Thời kì qua, truyền thông Anh tiết lậu Quỷ đỏ đã liên quan với trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan.

Tờ Daily Mail cho 169bet biết đại diện của Man Utd đã tổ chức đàm phán với Inter Milan để hỏi tuyển mộ trung vệ Bastoni. Bên cạnh đó, chia sẻ sau chiến thắng trước Hungary, Bastoni đã báo cáo về mai sau của mình. Trung vệ Inter Milan cho biết:



“Tôi là một cầu thủ của Inter Milan. Tôi vẫn còn 2 năm hiệp đồng với đội bóng. Inter đã không công bố bất cứ điều gì với tôi. Thành ra, tôi sẽ đi nghỉ sau khi chấm dứt nhiệm vụ thi đấu ở ĐTQG. Sau đó, tôi sẽ quay về Inter Milan và mở màn công việc tại đó”.

Ở mùa giải 2021/22, Bastoni đã ra sân 44 trận cho Inter Milan trên mọi đấu trường. Anh trở thành một trong những cầu thủ cần thiết trong đội hình HLV Simone Inzaghi. Được biết, nửa xanh thành Milan định giá cho ngôi sao đội bóng vào khoảng 50 triệu bảng.

Ngoài Man Utd, Tottenham cũng rất niềm nở đến việc mua trung vệ Bastoni. Trước đây, HLV Conte đã có thời gian làm việc cùng cầu thủ này tại Inter Milan. Với việc giành suất dự Champions League, Tottenham được bình chọn chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của trung vệ người Italia. da ga ae388

No comments

Powered by Blogger.