Header Ads

Tiết lậu mục đích, Kane khiến CĐV Tottenham lo sợ

Với khát khao giành danh hiệu cộng đồng, Harry Kane đã ngấm ngầm giãi tỏ ý định sẽ chia tay Tottenham.

Harry Kane có thể rời Tottenham để kiếm tìm danh hiệu
biểu hiện phong độ săn bàn tuyệt hảo qua nhiều mùa giải, Harry Kane đã sở hữu nhiều giải thưởng cá nhân cừ khôi. Ngoại giả, chân sút người Anh lại chưa một lần giành danh hiệu cộng đồng cùng Tottenham. Thất bại trước Man City ở chung kết Carabao Cup vừa qua càng xát muối vào nỗi đau của Harry Kane.

bởi thế, dù được vinh danh với giải Cầu thủ xuất sắc nhất London năm 2021, Harry Kane vẫn không giấu nổi nỗi bi thiết. Chia sẻ trước báo giới, chân sút 27 tuổi này khẳng định ưu tiên số 1 là giành các danh hiệu tập thể.

"Các giải thưởng cá nhân là thành phầm rất hoàn hảo. Mà mục tiêu hiện tại của tôi là giành các danh hiệu tập thể. Tôi muốn điều đó. Sẽ là rất khó tin nếu tôi xong xuôi sự nghiệp trên danh nghĩa chân sút xuất nhan sắc nhất lịch sử Premier League hay đội tuyển Anh. Tuy nhiên, tôi sẽ không cảm thấy vui nếu không có những danh hiệu đồng đội đi kèm", Harry Kane san sẻ với bet169.

san sớt thật lòng của Harry Kane khiến CĐV Tottenham rất lo lắng vì hiện tại, trung phong 27 tuổi này đang thu được sự nhiệt tình của nhiều CLB mập, trong đó có Man Utd và Man City. Bởi sự nghiệp, Kane hoàn toàn có thể chia tay Spurs ngay sau mùa giải này.

Trước đó, Harry Kane cũng tỏ bày nỗi bế tắc khi Tottenham từ vị trí kẻ thử thách chức vô địch Premier League đến nguy cơ không được dự Champions League mùa đến.

"Thú thực, đây là mùa giải khá thất vọng. Ở nhiều cuộc chiến, chúng tôi đã dẫn trước nhưng mà trong khoảng 15-20 phút cuối, chúng tôi lại không thể vượt qua rạng rỡ giới. Khi nhìn lại, đội bóng đã có vị trí tốt trong tháng 11 nhưng mà sau đó lại trượt dốc. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm ở thời khắc này là nỗ lực chiến đấu với hy vọng sẽ có suất dự Champions League", tiền đạo người Anh nói thêm. dagacuasat

No comments

Powered by Blogger.