Header Ads

Chủ tịch UEFA mắng Ed Woodward và Agnelli là rắn độc

chủ toạ UEFA, Alexander Ceferin đã công khai chỉ trích phó chủ toạ điều hành Man Utd Ed Woodward và chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli trên kqbd 7m.


Alexander Ceferin và Ed Woodward
Ed Woodward và Andrea Agnelli là hai anh hùng cộm cán trong kế hoạch xây dựng Super League. Bộ đôi này được bầu là phó chủ toạ của Super League, chỉ dưới Flo Perez của Real Madrid.

Đáng xem xét, cả Ed Woodward và Agnelli đều có quan hệ thân mật với UEFA cũng như Alexander Ceferin. Bên cạnh đó, họ vẫn âm thầm ký kết thành lập Super League trong bối cảnh UEFA chuẩn bị cải tổ Champions League.

thành ra, Alexander Ceferin không ngần ngại mắng hai quan chức cấp cao của M.U và Juventus. Ông thậm chí ví hai người con trai quyền lực này là “rắn độc”, là những kẻ nham hiểm đâm sau lưng ông.

Alexander Ceferin nói: “Tôi đã chứng kiến rất nhiều chuyện trong cuộc đời. Tôi là một trạng sư hình sự trong vòng 24 năm. Tôi đã thấy rất nhiều kiểu người khác biệt, mà tôi chưa thấy ai giống như họ. Tôi không rỉ tai nhiều với Ed Woodward, mà ông ta vừa gọi cho tôi vào thứ 5 tuần trước và nói rằng ông ta rất ưng ý với những cải cách, rằng ông ta hoàn toàn ủng hộ sự đổi mới của chúng tôi. Nhưng rồi, ông ta vẫn lặng lẽ ký kết một cái gì đó”.

“Tôi không muốn nói nhiều về Andrea Agnelli. Ông ấy có lẽ là một trong những nỗi bế tắc bự nhất của tôi. Tôi không muốn cá nhân hóa chuyện này, nhưng mà tôi chưa từng thấy ai nói dối nhiều như Agnelli. Thật chẳng thể tin được”.

“Tôi vẫn còn rỉ tai với Agnelli vào chiều thứ Bảy, và ông ấy khẳng định mọi chuyện chỉ là tin đồn, đừng lúng túng do không có gì xảy ra. Sau đó, ông ấy tắt luôn laptop và tới hôm sau, họ thông báo chuyện này. Như tôi đã nói, tôi chừng từng thấy những ai như vậy. Chúng tôi đã quá ngây thơ khi để những con rắn độc ở sát bên mình. Chúng tôi sẽ sớm có hành động pháp lý”. bet169

No comments

Powered by Blogger.