Header Ads

Mikel Arteta bất thần bỏ ngỏ kỹ năng dẫn dắt PSG

HLV Arsenal, Mikel Arteta cho bet169 biết ông từng có những kí ức đẹp ở PSG và không sa thải kĩ năng quay lại CLB cũ trên cương vị mới

Arteta trong màu áo PSG khi còn là một cầu thủ trẻ
Sau khi rời Man City và tự “lập nghiệp” với vai trò HLV trưởng Arsenal, Mikel Arteta đã ít nhiều để lại dấu ấn. Tuy chiến thắng của Pháo thủ không thực thụ ấn tượng nhưng mà chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn ghi điểm về mặt chiến thuật và được bình chọn là thuộc top HLV trẻ kỹ năng bậc tạm thời điểm ngày nay.
Cách đây không lâu từng hình thành tin đồn Arteta được Barcelona ân cần nhưng ông đã sớm công bố chưng mọi liên hệ với đội bóng từng tập huấn nên mình. Dù vậy, thế hệ đây chiến lược gia 38 tuổi lại bất thần để ngỏ khả năng dẫn dắt CLB cũ, PSG.
Trong buổi giải đáp phỏng vấn với kqbd7m, Arteta bày tỏ tình cảm dành cho PSG và “nước đôi” về việc trở lại sân Parc des Princes: “Tôi yêu Paris, tôi thật sự rất yêu Paris. Ở đó, tôi đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp. Đó là CLB đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của tôi.
Paris Saint-Germain xoành xoạch nằm trong trái tim tôi. Trong bóng đá, Anh chị chẳng bao giờ có thể biết trước bất kỳ điều gì. Ngoại giả, giờ tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở Arsenal”.
Arteta khoác áo PSG 1 mùa rưỡi (từ tháng 1/2001 đến hết mùa 2001/02) theo dạng cho mượn từ đội Barca B. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian này, ông sát cánh cùng HLV đương chức của đội chủ sân Parc des Princes, Mauricio Pochettino.

No comments

Powered by Blogger.