Header Ads

D.Smith lãnh thẻ đỏ, Pep quả quyết không biết luật việt vị

Theo tructiepbongda k+ HLV Dean Smith đã tỏ ra cực kì khó chịu khi cho rằng bàn thắng của Bernardo Silva là không hợp thức.



HLV Smith lãnh thẻ đỏ vì lỗi phản ứng
Rạng sáng nay, Man City có màn tiếp đón Aston Villa trong trận đá bù vòng 1 Premier League. Chung cuộc, Pep Guardiola và các học sinh đã giành thành công với tỷ số 2-0. Bernardo Silva và Ilkay Gundogan là 2 cầu thủ làm bàn cho The Citizens ở các phút 79 và 90.

Ở trận chiến này, tranh biện to đã nổ ra sau khi Man City có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 79, Rodri cướp được bóng sau pha xử lý lóng ngóng của Tyrone Mings rồi chuyền xuống cho Bernardo Silva chấm dứt điểm tung lưới Aston Villa. Điều đáng nói là Rodri đã vận chuyển từ dưới lên để lấy bóng trước khi xây cất cho Silva ghi bàn.

tức tốc, HLV Dean Smith đã phản ứng rất gay gắt khi cho rằng bàn thắng này của Man City không hề hợp thức, bởi vì Rodri đã rơi vào tư thế việt vị. Không giữ được bình tĩnh, chiến lược gia người Anh đã tranh biện với trọng tài chính Jon Moss. Hậu quả, ông phải lãnh thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền lãnh đạo.

Sau trận, HLV Smith tiếp tục thông báo biểu thị sự bất bình: “Đó là quyết định quá cỡ kỳ lạ của trọng tài. Tôi chưa bao giờ thấy một bàn thắng nào như thế và không hiểu sao nó lại được công nhận. Tôi nghĩ cũng chẳng có bất kỳ ai ở SVĐ cho rằng bàn thắng đó đúng luật.

Tôi vẫn không hiểu quy tắc được áp dụng như thế nào trong trường hợp này. Tôi nghĩ cũng chẳng ai có thể giảng giải nổi. Rodri đã việt vị đến cả 10 mét mà vẫn thực hành pha xây cất đó. Tyrone Mings biết phải làm gì đây?”



Về phần HLV Pep Guardiola, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết VAR sẽ có bổn phận phân tích tình huống, Ngoài ra thừa nhận bản thân ông không biết luật việt vị trong trường hợp này: “Tôi không biết đúng mực luật là gì mà vẫn còn có VAR ở đó. Họ sẽ phân tách mọi thứ. Tôi biết lý bởi tại sao họ (Aston Villa) phàn nàn, mà dù sao thì chúng tôi hôm nay cũng đã có màn thuyết trình tốt”.

Vượt qua Aston Villa, Man City đang tạm bợ xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH. Ngày nay, đoàn quân của Pep có 38 điểm, kém 2 điểm so với M.U nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá. kqbd 7m

No comments

Powered by Blogger.