Header Ads

Barca phung phí hàng loạt cơ hội, HLV Koeman nổi điên

Theo 11met tv Dù Barca giành thắng lợi trước Cornella tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng HLV Ronald vẫn có lý do để không chấp thuận.



Barca giành thành công một cách nhọc nhằn
Ở vòng 32 đội cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này, kẻ thù của Barca là Cornella, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3. Mặc dầu vậy, thầy trò HLV Ronald Koeman lại gặp rất nhiều gian nan khi trận chiến phải kéo dài thêm 30 phút hiệp phụ. Sau cùng, họ cũng giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Ousmane Dembele và Martin Braithwaite là 2 cầu thủ lập công cho Blaugrana.

Ở trận đấu này, một trong những vấn đề phệ nhất của Barca là chi phí cơ hội. Cả trận, các ngôi sao của đội khách tung ra đến 23 cú sút với 9 lần đi trúng đích. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 lần họ đá hỏng phạt đền.

Phút 38, Barca được hưởng 1 quả penalty sau khi Araujo bị hậu vệ Estelles bên phía Cornella phạm lỗi trong vòng cấm. Bên cạnh đó, cú sút của Miralem Pjanic trên chấm 11m đã bị thủ môn Ramon Juan cản phá rồi bắt gọn. Đến phút 78, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục được một quả pen nữa. Lần này, đến lượt Ousmane Dembele sút hỏng ăn.

Đây cũng là lý bởi khiến HLV Ronald Koeman tỏ ra không vui, dù Barca đã giành vé vào vòng trong. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông cảm thấy rất bế tắc khi Blaugrana tự làm khó mình, phung phí cơ hội và phải thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ để giải quyết trận đấu.

“Barca đã giành vé vào vòng kế tiếp, điều này rất quan trọng. Bên cạnh đó, chúng tôi không thể vui khi bỏ qua quá nhiều cơ hội, khác biệt là 2 quả penalty. Trong những trận đấu như thế này, bạn cần thi đấu một cách có trách nhiệm hơn.

Một lần nữa, chúng tôi lại phải chơi 120 phút. Vấn đề là chúng tôi đã để tình cảnh này diễn ra trong 3 trận liên tiếp. Bữa nay, chúng tôi đã sản xuất rất nhiều thời cơ và có đến 2 lần được hưởng penalty. Điều này là không chấp thu được.

Tôi chẳng thể phủ nhận cố gắng của toàn đội. Bên cạnh đó, trong một cuộc chiến, không chỉ cứ chạy là xong xuôi, chúng ta còn phải đá làm sao cho hiệu quả. Trong những trận đấu không người theo dõi như thế này, việc sút pen không quá sức ép như trước khia. Bạn cần có một cái đầu lạnh.

Ngoài Leo (Messi), chúng tôi không có các cầu thủ khác có thể ghi nhiều bàn thắng từ chấm phạt đền. Cả đội phải tập tành nhiều hơn nữa để cải thiện tài năng này. Tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại tiêu dùng nhiều cơ hội đến thế. Là cầu thủ Barcelona, bạn không thể sút hỏng phạt đền đến 2 lần. Vấn đề này đích thực nghiêm trọng”, HLV Koeman cho bet169vn hay.

No comments

Powered by Blogger.