Header Ads

Paul Pogba bày tỏ gian khổ, fan M.U nổi điên

Ngôi sao người Pháp, Paul Pogba một lần nữa gây tranh biện khi bày tỏ sự gian truân ở Man Utd mùa này trên bet169 bong da.


Pogba ở tuyển Pháp khác hẳn Pogba ở M.U
Sau khi trở lại tuyệt hảo ở cuối mùa giải trước, Paul Pogba đã sa sút không phanh ở mùa giải mới và bị HLV M.U, Ole Solskjaer đẩy lên ghế dự bị. Tiền vệ này thường xuyên bị người hâm mộ Quỷ đỏ chỉ trích bởi thái độ thi đấu hời hợt và những pha bận rộn lỗi không đáng có. Gần nhất, Pogba là người phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm khiến M.U ấp ôm hận trước Arsenal ở Premier League.

mặc dầu chơi tệ ở M.U, nhưng Pogba vẫn được HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps bảo vệ và tin sử dụng. Didier Deschamps thậm chí cho rằng Pogba không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford và đây là lý bởi chính khiến tiền vệ này chơi không tốt.

Trong bối cảnh đó, Pogba như muốn “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến người ái mộ M.U nổi điên. Trong bài phỏng vấn với RLT, tiền vệ này ám chỉ đội tuyển Pháp là môi trường có không khí trong sạch hơn M.U.

Pogba nói với 11met TV: “Tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn chưa từng thấy trong sự nghiệp. Đội tuyển Pháp có bầu không khí trong sạch, chúng tôi rất hạnh phúc khi tới đây. Nó hoàn toàn khác với CLB. Ở đây, chúng tôi là một đồng đội, nó rất huyền diệu”.

Phát biểu của Pogba khiến nhiều người hâm mộ M.U nổi điên và cho rằng tiền vệ này đang tìm lý bởi bào chữa cho phong thái thấp kém ở CLB. Mùa hè năm ngoái, Pogba từng công khai đòi rời Old Trafford, Ngoài ra người đại diện của anh - Mino Raiola liên tiếp tấn công M.U.

Với các cốt truyện hiện tại, M.U nhiều kỹ năng sẽ phải xem xét bán Pogba trong năm đến, khi nhưng mà giao kèo của ngôi sao này chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022.

No comments

Powered by Blogger.