Header Ads

Dembele ủ mưu ra đi chủ quyền, Barcelona lo sốt vó

Theo 7m kqbd, Barcelona đang đứng ở nể im bởi chuyện tương lai của Ousmane Dembele.



Dembele khiến Barcelona đau đầu
Ousmane Dembele gia nhập Barcelona vào hè 2017. Blaugrana từng hài lòng trả Dortmund 105 triệu euro cộng 40 triệu euro phụ phí để có cầu thủ người Pháp.

Dembele từng được kì vọng có thể thay thế Neymar. Thế nhưng mà, cầu thủ 23 tuổi gây tuyệt vọng rất béo từ khi chuyển đến Camp Nou do liên tiếp bị chấn thương hành tội.

Ngoài tư thế bất thường do chấn thương triền miên, Dembele còn khiến BLĐ Barcelona đau đầu bởi vì chuyện mai sau của mình. Cụ thể, theo tờ Sport, Blaugrana đang đứng ngồi dưng yên ổn trước nguy cơ mất trắng cầu thủ người Pháp vào hè 2022.

Ở kì chuyển nhượng hè 2020, Barcelona từng yêu cầu Dembele gia hạn giao kèo mới trước khi tới M.U theo dạng cho mượn. Đội bóng xứ Catalan muốn làm thế hệ hợp đồng với Dembele để bảo vệ chính họ, vì hiệp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Vì vậy, Barcelona cần gia hạn với Dembele để tránh bị ép giá khi bán cựu cầu thủ Rennes vào hè 2021.

Dù được Barcelona thuyết phục gia hạn nhưng mà Dembele đã từ chối thẳng. Đây là lý bởi chính khiến vụ cầu thủ này tới M.U tan vỡ.

Theo Sport, sau khi kì chuyển nhượng hè 2020 xong xuôi, BLĐ Barcelona đã liên can với người đại diện của Dembele để thương thảo hợp đồng mới. Thế nhưng, đại diện của cựu cầu thủ Dortmund không có nhã ý ngồi vào bàn thương thảo. Nguồn tin này cho rằng, vì đã có kế hoạch ra đi theo dạng chủ quyền vào hè 2022 nên Dembele sẽ không gia hạn.

Cũng theo tờ Sport, trước động thái của Dembele, Barcelona sẽ nỗ lực bán tuyển thủ Pháp vào hè 2021. Đội bóng xứ Catalan hi vọng nhượng lại Dembele với giá cao nhất có thể để thu lại 1 phần số tiền từng chi để mua cầu thủ này. Thế mà, Barcelona có thể chạm mặt gian nan trong vụ này bởi Dembele có thể không hiệp tác, chây ì ở lại Camp Nou để ra đi theo dạng không tính phí. keo ma cao

No comments

Powered by Blogger.