Header Ads

VIDEO: Tình huống Kovacic nhận thẻ đỏ oan ức khiến Chelsea thua đau Arsenal

Arsenal đã đánh bại Chelsea trong trận chung kết cup FA với tỉ số 2-1. Đã xuất hiện nhiều tranh cãi sau trận đấu này khi trọng tài Taylor đã có ít nhất 2 tình huống bắt thiên vị cho Pháo thủ.


Tình huống đầu tiên xảy ra vào phút 73 khi vị trọng tài này rút chiếc thẻ vàng thứ 2 cho Kovacic sau pha va chạm với Xhaka.

Quyết định của trọng tài Anthony Taylor được cho là khá nặng tay với tiền vệ của Chelsea vì pha quay chậm cho thấy cầu thủ này chưa giẫm chân Xhaka.

Với việc phải thi đấu thiếu người trong phần còn lại của trận đấu đã khiến The Blues gặp nhiều khó khăn.


Chỉ 7 phút sau khi truất quyền thi đấu của Kovacic, vị "vua áo đen" lại tiếp tục gây tranh cãi khi từ chối phạt thủ môn Martinez sau pha bắt bóng sát vòng cấm.

Jorginho có pha chuyền bóng dài vượt tuyến cho Abraham nhưng Martinez đã lao lên rất nhanh và bắt gọn bóng. Ngay lập tức các cầu thủ Chelsea đã phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng nhưng không thay đổi được gì.

Đã có nhiều bình luận tranh cãi ở tình huống này cho rằng Martinez đã ôm bóng ở bên ngoài vòng cấm địa.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Anthony Taylor thiên vị cho The Gunners. Ở trận chung kết FA Cup năm 2017, ông đã rút thẻ đỏ đuổi Moses ở giữa hiệp 2. Ở trận đấu đó, Chelsea cũng nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Pháo thủ.

Sau trận thua 1-2 trên sân Wembley, HLV Lampard khá bức xúc: “Đó không thể là một thẻ đỏ. Việc Kovacic bị đuổi khỏi sân đã thay đổi cục diện trận đấu.

Tôi không đổ lỗi cho học trò vì họ đã cố gắng hết sức rồi. Tuy nhiên, thẻ đỏ mà Kovacic phải nhận thật oan uổng.”

VAR không được phép can thiệp vào tình huống trên để thay đổi quyết định của trọng tài Taylor bởi theo luật, công nghệ chỉ tham gia đánh giá pha bóng dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp.

VIDEO: Tình huống Kovacic va chạm với Xhaka


Powered by Blogger.