Header Ads

M.U sắp có trung phong chủ lực của Wolves?

Theo thông báo từ truc tiep bong da k+, Wolves đã thúc đẩy chiêu tập tân binh để thay thế Raul Jimenez, trung phong chủ lực đang trên đường gia nhập Man Utd.

Ở Premier League 2019/20, Raul Jimenez là một trong những cái tên gây tuyệt hảo mạnh nhất. Trung phong người Mexico ghi được 17 bàn, có 6 kiến tạo sau 38 trận (37 đá chính), góp công mập giúp Wolves có mặt trong cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu trong thời gian dài trước khi hụt hơi vào cuối mùa.

Jimenez đang là một trong những trung phong hay nhất Premier League


Tính ra, Jimenez đã có 26 pha lập công sau 53 lần ra sân cho Wolves trên mọi đấu trường ở mùa bóng năm nay. Với phong thái ấy, dễ hiểu khi chân sút 29 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều ông bự, từ Premier League cho tới các giải đấu hàng đầu châu Âu khác.



Man Utd, đội thèm khát một “số 9” thực sự được cho là cũng theo sát Jimenez từ lâu và theo những thông báo mới nhất, tuyển thủ Mexico đang trên đường tới Old Trafford. Cụ thể, 2 nguồn tin có tiếng hàng đầu tại Bồ Đào Nha là RTP và A Bola đồng loạt khẳng định Jimenez sẽ biến thành tân binh của Quỷ đỏ.



Wolves thậm chí đã sẵn sàng dứt cho việc thay thế Jimenez khi hài lòng bỏ 27 triệu bảng phá đổ vỡ giao kèo của Paulinho, tiền đạo thuộc biên chế Sporting Braga. Chân sút người Bồ Đào Nha này cũng chơi rất tuyệt hảo ở mùa giải vừa qua với 25 bàn cùng 9 xây dựng sau 48 trận trên mọi trường đấu và HLV Nuno Espirito Santo tin đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho “Bầy sói”.



Cũng theo RTP, thương vụ Paulinho sẽ được Wolves hoàn tất trong thời kì sớm nhất để mở đường cho Jimenez gia nhập Man Utd. Mức tổn phí chuyển nhượng không được đề cập nhưng mà nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ phải trả khoảng 50-60 triệu bảng vì hè năm ngoái, Wolves đã chi 32 triệu bảng để mua đứt Jimenez từ Benfica.



Nếu Jimenez cập bến Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể yên ổn tâm về hàng công Man Utd ở mùa giải tới. Ngôi sao người Mexico được đánh giá là mẫu trung phong toàn vẹn và có kỹ năng thích nghi với nhiều lược đồ chiến thuật. keonhacai1
Powered by Blogger.