Header Ads

Thua trận, Lampard vẫn tự tin Chelsea chắc suất top 4

Sau khi Chelsea để thua West say mê, HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra tự tín vào tài năng giữ suất trong top 4 Premier League của đội nhà. kqbd 7m


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của West say mê trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Trước cuộc chiến này, Frank Lampard và các học sinh đang có chuỗi 3 trận toàn thắng kể từ khi các giải đấu tái khởi tranh sau đại dịch Covid-19. Ngoài ra, tại London Stadium, họ lại bất thần để thua với tỷ số 2-3 và ra về trong cảnh trắng tay.

Phát biểu sau trận chiến, HLV Frank Lampard rất tuyệt vọng bởi màn trình diễn của các học sinh, khác biệt là hàng thủ. Chiến lược gia người Anh cho rằng những lỗi sai khiến The Blues sảy chân đã xảy ra nhiều lần ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn tỏ ra rất lạc quan về kĩ năng giữ suất trong top 4 của đội nhà.

“Đây là mùa giải nhưng mà Chelsea chơi khá tốt. Ngoại giả, những trận thua kiểu như thế này lại hình thành quá nhiều lần. Bữa nay, chúng tôi đã có thời cơ vươn lên địa điểm thứ 3 trên BXH. Để làm được điều đó, game thủ phải làm chủ mọi khoảnh khắc trong trận đấu. Chỉ cần lơ là và mắc 1 hay 2 sai lầm, game thủ sẽ phải trả giá.

Các cầu thủ cần phải biểu thị ý thức và quyết tâm cao hơn nữa nếu muốn giành thành công. Không thể phủ nhận chúng tôi đang chiếm hữu những cầu thủ chất lượng và có nhiều trận thi đấu rất thú vị. Ngoài ra, khi phân tách sang tính bất biến, những trận thua như hôm nay lại xuất hiện. Vì thế, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

ngày nay, Chelsea đang hơn 2 điểm so với Man Utd, đội bóng có chuỗi trận ấn tượng với tư thế rất cao. Wolves đang có một mùa giải tuyệt vời và xếp sau chúng tôi. Hình như đó, Leicester cũng không hề kém cạnh và chúng tôi chỉ đứng ngay sau họ.



Trận thua bữa nay tất nhiên khiến cả đội rất thất vọng, nhưng mà chúng tôi vẫn đang có một địa điểm tốt trên BXH. Cho nên, không có lý bởi gì khiến chúng tôi phải xuống ý thức cả. Thật lòng nhưng nói, Chelsea đáng lẽ ra phải là đội giành chiến thắng chứ không phải West Ham”.

Sau vòng 32 Premier League, khoảng cách giữa Chelsea và 2 đội xếp sau được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Ở vòng đấu tới, Lampard và các học sinh sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Watford. Họ không được phép sảy chân thêm nếu không muốn tuột khỏi tay tấm vé dự Champions League mùa sau. tructiepbongda k+
Powered by Blogger.