Header Ads

Aguero không kịp dự đại chiến Real Madrid

Theo công nhận của HLV Pep Guardiola, trung phong Aguero sẽ không kịp dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid.ban ca online doi thuong

Pep khẳng định Aguero không kịp đá trận lượt về với Real Madrid
Cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Âu đã bốc thăm chia cặp tứ kết và phân nhánh bán kết Champions League. Lá thăm may rủi đã đưa Man City vào nhánh đấu gian khổ. Nếu vượt qua Real Madrid ở vòng 1/8, thầy trò Guardiola sẽ đối mặt Juventus/Lyon ở tứ kết. Nếu tiếp tục vào bán kết, họ sẽ gặp 1 trong các kẻ thù là Napoli, Barcelona, Bayern Munich hoặc Chelsea.
Với cá nhân HLV Pep Guardiola, ông không vồ cập đến kết quả bốc thăm do trước mắt muốn tụ hội vượt qua Real Madrid ở vòng 1/8. Theo công nhận của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, trung phong Sergio Aguero sẽ không kịp hồi phục để dự trận lượt về.
cụ thể, khi được hỏi về Aguero, Pep khẳng định “Tôi đã nói nhiều lần là cậu ấy không kịp bình phục”. Thực tế, bởi vì dính chấn thương gối, Aguero mới phải tham dự ca phẫu thuật. Trung phong người Argentina sẽ mất từ 4-7 tuần để phục hồi. Rất khó để El Kun trở lại vào ngày 7/8 để đá trận lượt về vòng 1/8 với Real Madrid.
“Trước mắt, chúng tôi phải nghĩ đến cuộc chiến với Real Madrid. Nếu chúng tôi nghĩ xa hơn, Real Madrid có thể loại chúng tôi khỏi giải đấu. Tôi nghĩ không có nhiều người hiểu Real Madrid hơn tôi. Họ có tiềm năng và giá trị lịch sử ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết mình.
Tôi sẽ xem kết quả bốc thăm sau 2-3 giờ nữa. Trước mắt chúng tôi là cuộc đấu với Brighton (Premier League) và sau đó là Arsenal (bán kết FA Cup). Sau đó, chúng tôi còn 2 cuộc chiến và có thể cả trận phổ biến kết cúp FA trước khi gặp gỡ Real Madrid”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.
Ở trận lượt đi diễn ra hồi cuối tháng 2, Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 tại Bernabeu. Chiến thắng này mang lại lợi thế lớn cho thầy trò Guardiola. Theo lịch, trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Etihad vào ngày 7/8 tới. danh bai doi thuong
Powered by Blogger.