Header Ads

Hot girl fan Chelsea đang gây sốt cộng đồng mạng

Sở hữu ngoại hình đáng yêu như búp bê, Thu Tuyền thu hút khá nhiều anh chàng bởi niềm đam mê với trái bóng tròn. Cô nàng sinh năm 97 tiết lộ rằng mình là fan ruột của Chelsea.


Với những chàng trai yêu bóng đá, những cô nàng xinh đẹp mà có cùng đam mê luôn được chấm điểm 10. Vì vậy, hot girl fan Chelsea có tên Thu Tuyền đang khiến các chàng trai mê điếu đổ nhờ kiến thức bóng đá sâu rộng của mình.

Tên đầy đủ của cô nàng là Triệu Thị Thu Tuyền (1997), hiện đang là một du học sinh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Tokyo (Nhật Bản).

Gần đây Thu Tuyền được cộng đồng mạng biết đến nhiều nhờ những bức ảnh xinh đẹp, dễ thương như búp bê trong nhóm VSGB trên Facebook. Hình ảnh siêu cute của cô nàng được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Mới đây, cô cũng đã có những chia sẻ cùng bet169 rằng mình là một fan hâm mộ của Chelsea và cầu thủ người Bỉ Eden Hazard.

 Mình là một fan hâm mộ của bóng đá Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ mà mình yêu thích là Chelsea. Không biết từ lúc nào mình cảm thấy yêu đội bóng này nữa. Mình chỉ nhớ ở mùa giải 2011/2012, mình đã vỡ òa trong cảm xúc khi chứng kiến The Blues nâng cao chức cúp vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Thời điểm hiện tại, tình yêu với Chelsea luôn cháy bỏng trong mình. Eden Hazard là cầu thủ mình yêu quý nhất. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có khả năng rê bóng tốt, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời".



Cũng chia sẻ cùng tylekeo88, hot girl sinh 97 cho biết: "Khoảng 1 tháng nữa mình dự định về Việt Nam phát triển sự nghiệp như PR sản phẩm, quảng cáo, review game, blog, youtube....  Mình sẽ đi học thêm tiếng Nhật để trau dồi Nhật ngữ xin vào các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Mình cũng có dự định kí hợp đồng với cái cty Idol trong thời gian tới đây".

Một vài hình ảnh đẹp của Thu Tuyền mà kqbd cập nhật:






No comments

Powered by Blogger.