Header Ads

Greenwood không du đấu cùng M.U, sẵn sàng rời 'nhà hát'

tiền đạo Mason Greenwood đã bị loại khỏi đội hình Man United cho chuyến du đấu tiền mùa giải.

Dù đã được tuyên trắng án trong scandal hành hung người chơi gái, mà Mason Greenwood vẫn chưa chính thức được trở lại đội hình Man United. Diễn biến mới nhất cho thấy, ngày mai của trung phong 21 tuổi đang ngày càng rời xa Old Trafford.

chi tiết, theo The Athletic và xoilac tvGreenwood không có mặt trong đội hình của Man United tham gia chuyến du đấu tại Mỹ. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tiến hành điều tra nội bộ. Cho đến khi quyết định được đưa ra, tiền đạo người Anh sẽ không được tập luyện cùng các bạn bè.




cảnh xa Greenwood rời Old Trafford càng được củng cố khi GĐBĐ John Murtough của Man Utd đưa anh cùng 2 cầu thủ khác vào lời đề xuất gửi tới Atalanta để hỏi tuyển mộ Rasmus Hojlund. Bên cạnh đó, CLB Italia không chấp nhận phương án này và chỉ muốn giao thiệp hoàn toàn bằng tiền mặt. Bởi đó, Quỷ đỏ nhiều kĩ năng chi 65 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.

Về phần mình, Mason Greenwood đã khởi đầu quay về luyện tập. Mới nhất, anh được bắt chạm mặt đang tập riêng cùng Anthony Elanga. HLV Erik ten Hag cùng đa số đội 1 Man Utd đã chuẩn bị để trung phong 21 tuổi quay về. Bên cạnh đó, đội nữ của Quỷ đỏ không chấp nhận về quyết định này. Các nhà tài trợ cho United cũng khiếp sợ việc 1 cầu thủ tiếng rằng xấu như Greenwood đại diện cho hình ảnh của họ.

ngày nay, AS Roma cùng 1 số CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ đang nổi lên là bến đỗ tiềm năng cho Greenwood.

No comments

Powered by Blogger.