Header Ads

Hector Bellerin hành lí trở lại La Liga

Cựu hậu vệ Arsenal, Hector Bellerin đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hector Bellerin rời Barca sang Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng mà đó là biện pháp tình thế làm ưng ý tất cả các bên khi Barca hà tiện được một khoản lương thuởng trong bối cảnh khủng hoảng tài chính, còn hậu vệ người TBN được ra sân thi đấu thường xuyên tại Bồ Đào Nha.

bởi là phương án tạm bợ nên Bellerin không có ý định gắn bó dài lâu với Sporting Lisbon. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ với vebotvngôi sao 28 tuổi đã sớm đạt thỏa thuận với Real Betis từ tháng 3. Hiện 2 bên đã thống nhất mọi luật pháp và sẵn sàng hoàn tất thủ tục ký hiệp đồng theo dạng chuyển nhượng độc lập.




Bellerin sẽ trở thành tân binh của Real Betis mùa đến và được tham gia đấu trường Europa League. Vấn đề duy nhất lúc này là chờ đội bóng La Liga báo cáo chính thức hợp đồng với cựu sao Arsenal.

Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca, nhưng mà anh gia nhập đội U18 Arsenal từ năm 2012. Chỉ 2 năm sau, ngôi sao người TBN được HLV Arsene Wenger gọi lên đội một và nhanh chóng trở thành cột trụ.

Sau 7 năm sự nghiệp đỉnh cao ở đội một Arsenal, Bellerin gia nhập Real Betis vào mùa hè 2021 theo dạng cho mượn. Trở lại Arsenal vào mùa hè năm ngoái nhưng Bellerin không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Trong những ngày cuối phiên chợ, Bellerin quay về Barca theo dạng free.

Tái hợp Real Betis vào mùa hè này, Bellerin có môi trường lý tưởng để hồi sinh chuyện nghiệp. Ở tuổi 28, Bellerin vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.

No comments

Powered by Blogger.