Header Ads

Đá trận ra mắt, Aguero ‘choáng’ bởi vì được chào đón khó tin

Sergio Aguero không khỏi kinh ngạc bởi vì được NHM Barcelona chào đón không ngờ ở trận thắng Valencia.

vì chấn thương sau khi gia nhập Barcelona vào hè 2021 nên Sergio Aguero chưa đá trận chính thức nào Blaugrana ở chiến dịch 2021-22 trước vòng 9 La Liga. Ở trận thắng Valencia 3-1 rạng sáng nay, El Kun được HLV Ronald Koeman tung vào sân thay Dest trong 5 phút cuối.

Sau khi Sergio Aguero vào sân, NHM Barcelona tại Camp Nou đã liên tục hô vang “Kun,Kun”, biệt danh của tuyển thủ Argentina. Hành động của các cule khiến cựu trung phong Man City rất cảm động và đã bộc lộ điều đó trong cuộc trả lời phỏng vấn từ keo macao sau trận.




Sergio Aguero nói sau trận thi đấu chính thức đầu tiên cho Blaugrana: “Tôi nóng lòng kì vọng thời khắc này lâu rồi, nhưng mà thành công của đội mới là điều quan trọng nhất.

Thật không thể tin nổi khi nghe họ hát như thế. Tôi sẽ làm quen với bài hát NHM dành cho mình. Bây chừ tôi phải chứng tỏ phiên bản thân để họ nâng cốc chúc mừng tôi. Tôi không thể ủ ấp từng người một để cảm ơn họ, mà chờ đợi họ sẽ thích đẳng cấp thi đấu của tôi”.

Cũng trong cuộc giải đáp phỏng vấn sau trận, Sergio Aguero cho da ga ae388 biết sau thời kì gian khổ, các cầu thủ Barcelona đã lấy lại sự tự tin trong quãng thời kì nghỉ ở loạt quốc tế vừa qua. Và, họ đã bộc lộ được điều đó ở trận thắng Valencia.

Bên cạnh đó, El Kun còn hết lời khen ngợi Fati. Theo tuyển thủ Argentina, nhiệm vụ của anh và các bằng hữu là phải giúp một cầu thủ trẻ như Fati biểu hiện khả năng và tiềm năng của mình

No comments

Powered by Blogger.