Header Ads

Bên lạnh tanh, Flick đánh lừa tất cả về mai sau Thiago

HLV Bayern Munich, Hansi Flick đã diễn mặt lạnh khi nói tới mai sau của Thiago khiến tất cả phóng viên báo chí và 7m trong phòng họp báo ngỡ ngàng.

Flick vui nhộn khi nói tới mai sau của Thiago
mai sau của Thiago là chủ đề nóng tại Bayern Munich trong time qua. Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cam kết tiền vệ đó đã khước từ gia hạn HĐ với Bayern & ước ao chuyển đến Liverpool ngay trong mùa hạ này. Ban chỉ đạo Hùm xám cũng sẵn sàng buôn bán Thiago nếu nhận được đề nghị khoảng chừng 30 000.000Euro.
sau khoản thời gian quay về từ chấn thương, Thiago đã rạng ngời bùng cháy rực rỡ & góp công lớn giúp Bayern vô địch Champions League. Biểu diễn chói sáng của tiền vệ người thân Tây Ban Nha khiến mai sau của anh càng được để ý hơn.
Trong buổi họp báo sau khi Bayern vượt qua PSG rạng sáng hôm nay, HLV Hansi Flick lập tức nhận được câu hỏi về Thiago. 1 Phóng viên hỏi: “Ông đã bao gồm cái ôm ấp rất thắm thiết và rỉ tai rất mất thời gian với Thiago sau lễ Giải thưởng. Vậy đây có đề nghị ván đấu ở đầu cuối của Thiago ở Bayern hay không?”.
Hansi Flick tỏ ra rất nghiêm túc và nhanh chóng đặt ra lời giải đáp. HLV 55 tuổi các bạn Đức nói: “Không hề, cậu ấy nói với tôi rằng cậu đấy sẽ ở lại”. Lời đáp của Flick lập tức khiến các phóng viên trong phòng họp báo xì xào. Toàn bộ đều tin Flick nói thật và mỗi người ngã ngửa khi ông bật cười thích thú chỉ vài giây tiếp đến.
HLV của Bayern giải thích: “Biểu cảm của anh (phóng viên) thật tuyệt vời! Mình chỉ cảm ơn cậu ấy thôi. Tôi làm điều đó với đa số cầu thủ. Tôi chưa biết mai sau của Thiago ra sao. Tôi nghĩ rằng cậu đấy cũng thế, bởi lẽ chúng tôi chỉ tập kết vào Champions League trong suốt thời gian vừa qua. Mọi người hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xẩy ra trong những ngày tới”. tructiepbongda k+

No comments

Powered by Blogger.