Header Ads

Sanchez báo tin vui cho HLV Solskjaer

Trên trực tiếp bóng đá k+, Alexis Sanchez đã đăng lên video clip thông tin tin vui cho NHM Man United & HLV tạm quyền Solskjaer.
chi tiết, Alexis Sanchez đã đăng tải một video clip cho thấy chân sút Chile đã trọn vẹn bình phục chấn thương gân kheo. Trong video này, Sanchez đã rèn luyện bình thường và chuẩn bị đá trận đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Sanchez đã quay về rèn luyện thông thường

Alexis Sanchez vừa trở lại Man United sau thời gian dưỡng thương ở Chile. Cựu tiền đạo Arsenal & Barcelona này 1 trong số ít cầu thủ chưa đá trận nào cho M.U kể từ lúc Jose Mourinho bị sa thải.

Giống Paul Pogba, Alexis Sanchez chơi rất tệ dưới thời Jose Mourinho. Tuyển thủ người Pháp đột ngột rạng ngời sau khoản thời gian HLV người Bồ Đào Nha bị đuổi việc. NHM Man United hi vọng, Sanchez cũng trở nên lấy lại xúc cảm, sự thoải mái tự tin & tỏa sáng như Pogba. bet169 bong da

Sanchez được cho là 1 ngôi sao 5 cánh có xích míc lớn với Mourinho. Thậm chí là xuất hiện lời đồn thổi rằng cầu thủ 30 tuổi dọa rời M.U vào kỳ chuyển nhượng ủy quyền ngày đông 2019 nếu HLV người Bồ Đào Nha ở lại.

về phía Solskjaer, HLV người Na Uy cho thấy rất ấn tượng về thái độ rèn luyện và sự bài bản và chuyên nghiệp của Sanchez & vui vì tuyển thủ Chile đã trở lại sau chấn thương. soi keo liverpool vs arsenal

No comments

Powered by Blogger.