Header Ads

Mourinho bị phát hiện khi đang tổ chức huấn luyện đặc biệt giữa vùng nguy hiểm

Tottenham tỏ ra không hài lòng khi HLV trưởng của họ tổ chức buổi tập với 3 cầu thủ trong hoàn cảnh nước Anh ban lệnh cấm tụ tập nơi công cộng và thực hiện giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.



Mới đây xuất hiện đoạn video trên twitter ghi lại việc HLV Mourinho đứng gần với 3 học trò của mình ở Tottenham gồm Davinson, Sessegnon và Ndombele trong một buổi huấn luyện đặc biệt do chính ông tổ chức.

Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn clip này cho thấy hậu vệ Davinson và cầu thủ chạy cánh Sessegnon đang chạy bộ cạnh nhau,


Khi đoạn video này được chia sẻ trên các trang xã hội và bet169, BLĐ Spurs đã tỏ ra khó chịu.Lý do đến từ việc Mourinho đã bất chấp lệnh cấm tụ tập nơi đông người và thực hiện cách ly toàn xã hội của chính phủ Anh để hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19. 

Bỏ ngoài tai lời khuyên mọi cá nhân nên cách xa nhau 2m và việc tập thể dục ngoài trời chỉ có thể thực hiện với 1 thành viên khác trong gia đình.

Nếu chiếu theo điều này thì 3 anh chàng Ndombele, Sanchez và Sessegnon với người thầy Mourinho đang làm sai luật.


Phát ngôn viên chính thức của đội bóng này thì đi ngược hoàn toàn với hành động của Special One: "Tất cả các cầu thủ của Tottenham đã được nhắc nhở phải tôn trọng giãn cách xã hội khi tập thể dục ngoài trời. Tottenham sẽ tiếp tục ủng hộ và tôn trọng quy định này".

Cách đây không lâu, Tottenham đã bị lên án về việc giảm 20% lương của tất cả nhân viên để đối phó với khủng hoảng tài chính do virus Corona gây ra, còn các cầu thủ đội 1 thì vẫn giữ nguyên lương.

Powered by Blogger.