Header Ads

Soi kèo Việt Nam vs Triều Tiên, 19h00 ngày 25/12 – Giao hữu quốc tế

Phân tích, dự đoán và soi keo Việt Nam vs Triều Tiên, 19h00 ngày 25/12 - Giao hữu quốc tế


(Soi keo bong) - Nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 đã bắt đầu chiến dịch Asian Cup sắp tới bằng trận giao hữu quen thuộc trong những năm gần đây Triều Tiên. Một trận đấu chuẩn bị giúp HLV Park Hang-seo có thể thử nghiệm đội hình để bước vào giải đấu quan trọng.

Đội hình hiện tại của tuyển Việt Nam đồng đều và chất lượng hơn so với thời điểm 2 năm trước. Giải đấu AFF Cup vừa qua đã vắt kiệt thể lực của Duy Mạnh, Ngọc Hải, Quang Hải, Văn Đức ..... Vì thế nhiều khả năng ông thầy người Hàn sẽ làm mới đội hình.

Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân sẽ đến với những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị và những cái tên mới được gọi bổ sung như  Thành Chung, Văn Đại, Minh Vương.... Với khả năng & cách dùng người khá dị của mình thì người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đào tạo và giảng dạy viên Park hoàn toàn có thể tìm kiếm được được nhân tố cao nhất cho đội hình của mình.

Soi keo Việt Nam vs Triều Tiên, 19h00 ngày 24/12

Đối thủ của chúng ta ở trận giao hữu hôm nay là Triều Tiên, một đội bóng khá bí hiểm đối với bóng đá thế giới. Trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cách đây 2 năm, ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng có được trận thắng đậm với kết quả tỉ số 5-2 trên SVĐ Thống Nhất.


Với thành phần không phải mạnh nhất, khuất phục Triều Tiên là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội chủ nhà. Nên nhớ, trong khi thầy trò Park Hang-seo vừa mới hội quân trở lại, thì Triều Tiên đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Dự đoán tỉ số trận đấu: 1-1

No comments

Powered by Blogger.